Why D4?

"ประสบการณ์มากกว่าสองทศวรรษ ทำให้ D4 Consultant มีบริการที่แตกต่าง ด้วยหลักสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งความสนุก นำไปใช้ง่าย มีประสิทธิผลจับต้องได้จริง ประกอบกับกระบวนการเรียนรู้ผ่านปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงาน พร้อมร่วมกันค้นหาแนวทางการแก้ไข"

With over two decades of experience, D4 Consultant offers distinctively differentiated services. Our unique curriculum is designed with a focus on engagement, ease of application, and delivering tangible, measurable results. This is combined with a learning process that involves tackling real-world problems encountered in the workplace and collaboratively developing solutions.

image

องค์ความรู้ง่ายต่อการใช้จริง

Easily Deployable Methodology

image

เรียนรู้อย่างมีส่วนร่วมผ่านกิจกรรม

Interactive Work-Based Learning

image

เป้าหมายมุ่งตรงเพื่อบรรลุผลลัพธ์

Results-Oriented Approach

D4  Modules

D1 : รูปแบบการอบรม (Training) ระยะสั้น ประกอบด้วยหลักสูตรเกี่ยวกับ Soft Skills ด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 6 หลักสูตรหลัก Pro 6 ซึ่งได้รับการประเมินจากผู้เรียนว่าเป็นหลักสูตรซึ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงสูงสุด 

D1 : short-term soft skills training courses, highlighted by the Pro 6 — six impactful courses highly rated by participants for driving significant changes.

image

D2 : การอบรมแบบต่อเนื่อง (Series) ประกอบด้วยหลักสูตรต่าง ๆ ซึ่งได้รับการร้อยเรียงเพื่อการเรียนรู้ที่ต่อเนื่อง ประกอบด้วยหลักสูตรจาก Module D1 พร้อมเสริมด้วยหลักสูตรที่ได้รับการออกแบบพิเศษ (Tailor-Made) เพื่อการเรียนรู้แบบเฉพาะเพื่อการพัฒนาที่ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

D2 : continuous learning series featuring an array of courses designed for continuous development. This program builds upon the courses from D1 and is further optimized with tailor-made courses specifically crafted for targeted outcomes.

image

D3 : โครงการระยะสั้นที่ออกแบบเฉพาะ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรที่เห็นผลจับต้องได้ ด้วยการเสริมสร้าง soft skills ด้านต่าง ๆ พร้อมด้วยกิจกรรมในรูปแบบง่าย ๆ หากแต่ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในองค์กรได้ชัดเจน

D3 : uniquely crafted short-term program aimed at driving organizational change with tangible results, focusing on enhancing various soft skills through simple activities, leading to evident improvements within the organization.

image

D4 : โครงการระยะยาว เพื่อการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมภายในองค์กร (Culture Change) ที่เป็นรูปธรรม เพิ่มพูนทักษะด้าน soft skills อย่างครบถ้วนเป็นระบบ ด้วยหลักสูตร องค์ความรู้ทั้งหมด และประสบการณ์จริงที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของดีโฟ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ และยั่งยืน

D4 : long-term project designed for substantial transformation within your organization (Culture Change), with systematic enhancement of soft skills through a comprehensive curriculum that leverages all training modules, knowledge, and extensive real-world expertise of D4 Consultant, fostering effective, high-quality, and everlasting changes.

Signature Courses
รวม 6 หลักสูตรอบรมยอดนิยมของ D4
ที่หลายองค์กรชั้นนำของประเทศให้ความเชื่อมั่นใช้งานต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี
(English available)

Change within You

ลงลึกไปกว่า "Mindset" เพื่อค้นหา "Myself" แล้วใช้กลไกในการสื่อสารและเปลี่ยนแปลงพลังภายในตัวเรา เพื่อทำให้ "My World" เปลี่ยนแปลง

Start with "Mindset"; go deeper to discover "Myself"; employ our inner power to transform "My World".

Human X

ก่อนที่เราจะก้าวไปเรียนเทคนิคการทำงานเรื่องอื่นๆ การเข้าใจถึงกลไกของตัวเอง ถือว่าเป็น เสาเข็ม  ที่จะทำให้เราสามารถอธิบายและปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง  เพราะนี่คือพื้นฐานที่สำคัญในการสร้าง Being , Mindset , Coach , Indentity , Dialogue , Purpose & Passion และการพัฒนาตัวเองที่ดีที่สุด 

Step to Leader

เราทุกคนเกิดมาด้วยคุณสมบัติความเป็นผู้นำในตัวอยู่แล้ว เพียงแต่เราต้องนำจุดแข็งของเรา ออกมาสานต่อในคุณลักษณะของความเป็นผู้นำนั้นๆ ทั้งการ Leading and Pacing ผู้อื่นอย่างเป็นขั้นเป็นตอน  ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ เพื่อการสร้างผลงาน และสร้างผู้นำที่ดีให้เกิดขึ้น ในรุ่นต่อๆ ไป

Effective Time Mangement

ค้นพบทางออกของการจัดการและการบริหารเวลาอย่างลุ่มลึก  ถ่ายทอดเทคนิคและเรื่องราวเด็ดๆ เพื่อกำจัดปัญหาที่ซ้ำซากที่เกิดขึ้นกับการดูแลปัญหาและความเครียดเกี่ยวกับการบริหารและจัดสรรเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การจัดการงานแทรก งานเร่งด่วน ภารกิจที่มากมาย หรือการจัดสมดุลให้แก่ชีวิตของตนเอง

Performance Dialogue & Feedback

สุนทรียสนทนา เป็นการสื่อสารแบบ Face to Face ที่เน้นการฟังไปที่บริบทของผู้พูด เพื่อให้เห็นถึงเบื้องหลังของความเชื่อและค่านิยม (Context) ต้องอาศัยการห้อยแขวนคำตัดสินและการวิจารณ์ ซึ่งจะทำให้เราสามารถให้ข้อมูลป้อนกลับแบบตรงไปตรงมา และคู่สนทนาต้อนรับได้อย่างกลมกลืน

Effective Communication & Relationship

90% ของความล้มเหลว มาจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดี ความสัมพันธ์ที่ไม่ดี มาจากการสื่อสารที่ล้มเหลว การสื่อสารที่ล้มเหลวมาจากอารมณ์ที่รุนแรง อารมณ์ที่รุนแรงมาจาก Imprint ข้างในตัวเรา  หากเราจะลงลึกถึงรากของการสื่อสาร เพื่อสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ และสร้างสัมพันธ์ที่ดี  คลาสนี้ จะช่วยบรรยากาศดีๆ กลับคืนมา

สนใจหลักสูตรอบรม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
ติดต่อ โทร : 095-515-8930 (คุณ Punch) / LINE ID : punch0z
 
 Email : korawit.d4@outlook.com
  
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้